Thursday, November 20, 2014

Sữa tắm làm trắng da có gây kích ứng không?

Khi tắm trắng không chỉ hiệu quả mà an toàn cũng được chú trọng. Vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi sữa tắm làm trắng da liệu có gây kích ứng không?Đây là một trong những câu hỏi bổ biến khi áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa.

Bởi nhiều người da mẫn cảm, khi áp dụng bất cứ phương pháp tắm trắng nào cũng cần cẩn trọng lựa chọn kỹ để tránh những hậu quả đáng tiếc sau này.

Chọn lựa sữa làm trắng da phù hợp giúp da không bị kích ứng

Chị Nguyễn Minh Thùy – Hải Dương từng gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Phú Xuân chia sẻ như sau: “Chào chuyên mục tư vấn, tôi có sử dụng sữa làm trắng da của Hàn Quốc. Sau có vài buổi tắm thôi tự dưng thấy ngứa và mẩn đỏ. Vì vậy, tôi đã dừng k dùng sữa làm trắng da của Hàn Quốc nữa. Xin chuyên mục giải đáp giúp tại sao tôi bị như vậy, có cách nào thay thế hiệu quả hơn không?”
Còn bạn Tường Vy – Nam Định thắc mắc: “e có sử dụng Sữa tắm làm trắng da nhưng bị ngứa quá. Em đã thôi áp dụng và xin bác sĩ tư vấn, báo giá cách tắm trắng tại mỹ viện mình.”
Trước những thắc mắc của khách hàng như vậy, chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Phú Xuân xin được trả lời:

Tắm trắng cho làn da đẹp như ý tự tin diện đồ phong cách

Vấn đề da bị ngứa, nổi mụn thậm chí bong tróc da sau khi thực hiện là vì da bị kích ứng. Có thể do thành phần sữa làm trắng da đó có nhiều thành phần axit, hóa học làm da bị bào mòn nhanh chóng, dễ bắt nắng và ngứa….Nếu bạn bị trường hợp như vậy, hãy dừng áp dụng ngay và chuyển về chế độ chăm sóc da đặc biệt. Khi da đã hết kích ứng lúc đó mới bắt đầu tiếp tục áp dụng các phương pháp làm trắng da khác.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đang ứng dụng công nghệ  tắm trắng độc đáo từ Thụy Sĩ, sử dụng bùn khoáng, sữa non, tinh chất thảo dược, cho hiệu quả cao, duy trì kết quả lâu dài. Các bạn có thể trực tiếp tới Phú Xuân để chuyên gia thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trình trạng da của bạn và lựa chọn phương pháp tắm trắng toàn thân phù hợp nhất. Chuyên mục tin rằng với loại sữa tắm làm trắng da mặt  kết hợp với bùn khoáng, sữa non, tinh chất thảo dược sẽ giúp các bạn có làn da đẹp như ý.

xem thêm : cách tắm trắng tại nhà

theo : http://tamtranghieuqua.org

No comments:

Post a Comment