Wednesday, September 17, 2014

Cách làm trắng da tay từ thiên nhiên có cho hiệu quả tốt?

E có một thắc mắc nhỏ mong được chuyên gia tư vấn giúp. E có đọc trên mạng và thấy nhiều bài viết nói về cách làm trắng da tay từ thiên nhiên, không biết những phương pháp này có tốt không ạ? Mong bác sỹ giải đáp giúp em.
Trà My – Hà Nội




Trả lời:
Chào em!

Xin giải đáp câu hỏi của em như sau:

Câu hỏi của em cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Làm trắng da tay từ thiên nhiên cũng cho bạn kết quả trắng da bạn nhé. Tuy nhiên với những phương pháp như vậy bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và đều đặn mới cho hiệu quả thực sự được. 

Với những làn da “khó tính” thì có thể bị dị ứng hoặc mẩn ngứa nếu không hợp. Ngoài ra, chúng cho kết quả khá chậm và không được bền khi bạn ngưng sử dụng. Vì thế cách tắm trắng này chỉ hợp với những bạn đã có sẵn làn da trắng và lành tính. Những bạn không may sở hữu làn da nâu đen bẩm sinh thì đây chưa phải là biện pháp hay.

Xin giới thiệu tới các bạn phương pháp tắm trắng bằng công nghệ Super White Care tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Toàn bộ nguyên liệu sử dụng từ các tinh chất thiên nhiên như: sữa non, bùn khoáng và tinh chất thảo dược hoàn toàn thân thiên với làn da và không gây bong tróc hay kích ứng, ngay cả với làn da yếu nhất.

Thay vì sử dụng các mẹo làm trắng da tại nhà tại sao bạn không áp dụng phương pháp tắm trắng hiện đại tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Chỉ với một liệu trình ngắn bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng mịn mà đều màu bạn nhé.

Bạn có thể gọi tới hotline 094 681 7777 để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn giúp bạn.
Cảm ơn bạn!
Bác sỹ tư vấn

Thẩm mỹ viện Phú Xuân

No comments:

Post a Comment