Wednesday, September 10, 2014

Bí quyết làm trắng da bằng tiêm trắng liệu an toàn không?

E có tìm hiểu và được biết nếu muốn trắng bóc như Ngọc Trinh thì cần sử dụng phương pháp tiêm trắng, chúng sẽ cho làn da trắng nõn bất kể chỗ nào. Có phải như vậy không bác sỹ? Tư vấn giúp em về phương pháp tiêm trắng da này với ạ.

(Thu Thảo – Tây Hồ)




Trả lời:


Chào Thu Thảo!

Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp giải đáp như sau:

Đúng như bạn nói, bên cạnh công nghệ tắm trắng bằng Super White Care Phú Xuân còn áp dụng phương pháp tiêm trắng bằng tế bào noãn thực vật Acro. Phương pháp này cho kết quả tắm trắng hoàn hảo với những bạn gái muốn sở hữu làn da trắng như Ngọc Trinh, hay Phi Thanh Vân.

Noãn thực vật tiêm trắng là gì?

Noãn thực vật là một trong những dược phẩm quý trong việc lấy lại xuân thì cho chị em phụ nữ. Chúng được hình thành giữa các nụ hoa, cung cấp chất dinh dưỡng cho quả non phát triển...Các thành phần được chiết xuất từ noãn thực vật có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: acid amino, alanine, prolin...vì vậy rất tốt cho việc bảo vệ sức khỏe.

Tế bào noãn thực vật không chỉ giúp “cải lão hoàn đồng” làn da của bạn, mà còn có thể làm trắng bất kì vùng da nhạy cảm nào trên da như: nách, bẹn, háng....chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả ưng ý nhất.

Dịch vụ tiêm trắng da này thực sự là bí quyết làm trắng da toàn thân phù hợp với tất cả mọi người. Giờ đây ước mơ có làn da đẹp của bạn không còn xa vời nữa, hãy đến với Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất cho mình bạn nhé!

Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Phú Xuân

No comments:

Post a Comment