Friday, September 12, 2014

Cách làm trắng da hiệu quả nhất là gì thưa Phú Xuân?

Mấy ngày nay, tôi phải làm việc ngoài trời liên tục. Da tôi nhanh bắt nắng nên đen và rộp lên từng mảng. Vậy cách làm trắng da hiệu quả nhất là gì thế chuyên gia?

(Kim Oanh – Cầu Giấy)


Da trắng mịn màng là mơ ước của bao người

Trả lời:


Chào Kim Oanh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nếu làm việc quá lâu dưới ánh nắng chói chang của mặt trời, tia UVB sẽ làm da bạn đen và rộp lên từng mảng. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin về làn da ngăm đen này. Để da trắng sáng hơn, chị em đã áp dụng các cách làm trắng da như dùng mỹ phẩm, tắm trắng tại nhà bằng cám gạo, nước muối… nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Cách làm trắng da hiệu quả nhất là gì?

Hiện nay, một trong những cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao là tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu chiết xuất 100% từ tự nhiên (sữa non, bùn khoáng và tinh chất thảo dược). Đây là những nguyên liệu mang lại sự thành công rất lớn cho công nghệ tắm trắng Super White Care tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Super White Care là công nghệ tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay

Đến với Phú Xuân, bạn sẽ trải nghiệm một quy trình tắm trắng hoàn hảo nhất, hiệu quả rõ rệt ngay từ lần tắm đầu tiên: da mịn màng, tươi sáng, không bắt nắng, không gây bong tróc da. Đó là do:

+ Sữa non 100% nguyên chất có chứa nhiều các khoáng cần thiết cùng vitamin A, có tác dụng tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm cho da, giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng

+ Bùn khoáng có nguồn gốc từ thực vật bị chôn vùi dưới tầng sâu dưới mặt đất, làm mờ vết sẹo thâm, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình hình thành lão hóa

+ Các tinh chất thảo dược quý được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc, giúp cải thiện làn da ngăm đen, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ, căng tràn sức sống.


Vì vậy, để biết thêm chi tiết về cách làm trắng da hiệu quả này, chúng tôi mời bạn đến trực tiếp Phú Xuân để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

No comments:

Post a Comment