Wednesday, September 10, 2014

Cách làm trắng da toàn thân an toàn cho bạn

Có vô vàn cách để bạn có thể giúp làn da của mình trắng hơn, nhưng hiệu quả thì chưa ai khẳng định được chúng như thế nào? Hay cách làm trắng da toàn thân có an toàn cho cơ thể bạn hay không? Một trong những cách hay được chị em tin tưởng chính là dùng những loại trái cây tự nhiên. 



Khi chia sẻ với 1 vài chị em thì đa số câu trả lời đều nghiêng về việc áp dụng các biện pháp tự nhiên bởi chúng dễ tìm, giá thành rẻ và khá an toàn. Còn bạn thì sao? Hãy thử sức với 3 cách làm trắng da dưới đây bạn nhé! Không cần phải quá tốn kém để đi đến những trung tâm thẩm mỹ, ngay tại nhà các bạn đã có thể cải thiện làn da của mình thật tốt rồi. Hãy thử sức với 3 cách làm trắng da an toàn bằng trái cây sau đây, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng về kết quả mà nó mang lại.

Tắm trắng toàn thân bằng chuối

Chuối có công dụng làm trắng da khá tốt vì thành phần của trái chuối có nhiều Vitamin C, E, giàu chất chống oxy hóa nên chuối có công dụng khá lớn trong việc làm trắng da, trẻ hóa làn da. Không chỉ làm da sáng lên trông thấy, chuối cũng cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da của bạn.


Các chuyên gia khẳng đinh, sử dụng chuối để làm trắng da còn giúp làn da thêm sáng mịn, se khít lỗ chân lông, rửa sạch da hiệu quả. Mặt nạ chuối dưỡng da là một nguyên liệu không thể thiếu nếu như bạn muốn chăm sóc da tại nhà. Cách thực hiện đơn giản như sau: Nghiền một trái chuối chín rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hoặc nếu có mật ong thì bạn thêm 1 muỗng mật ong vào chuối nghiền, trộn đều và thực hiện tương tự. Bạn sẽ thấy sự khác biệt trên da của mình.

Làm trắng da bằng cà chua


Tắm trắng an toàn  bằng cà chua là cách bạn không thể bỏ qua bởi chúng không mất nhiều thời gian, công sức và tiền của nhưng hiệu quả trắng da thì thực sự tuyệt vời.

Thực hiện: Thái cà chua thành lát mỏng, đắp lên vùng da cần làm trắng. Để yên như vậy khoảng 20 phút. Đây là thời điểm để bạn nằm thư giãn rất thích hợp. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa đi những hắc tố, sạm da, ngăn ngừa được vết nhăn vì cà chua có chất chống oxy hóa tốt.

Làm trắng da bằng đu đủ



Lấy một phần đu đủ vừa phải, nghiền nhuyễn, trộn lẫn với nửa muỗng mật ong, đắp lên da, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là một cách dưỡng da toàn thân cũng như tẩy trắng da an toàn và hiệu quả.

3 mẹo tắm trắng da tại nhà trên đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn màng mà không lo kích ứng hay khó tìm bạn nhé! Nếu thực hiện kiên trì và đều đặn chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp, mịn màng và trắng sáng.

Nếu bạn muốn ngay lập tức sở hữu làn da trắng sáng thì cách tốt nhất bạn tham khảo công nghệ tắm trắng toàn thân Super White Care tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.

No comments:

Post a Comment