Saturday, November 1, 2014

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mịn Màng Ngày Đông


Đông đến cũng là lúc làn da cần nhiều chất dưỡng ẩm hơn, do đó bạn nên cung cấp đủ chất cho da được mịn màng, mềm mại. Một trong những cách chăm sóc da trực tiếp và nhanh nhất đó chính là đắp mặt nạ dưỡng cho da. Với những nguyên liệu quen thuộc như mật ong, sữa chua, dầu oliu,..là những thưc phẩm phổ biến trong cách làm đẹp da.
Dưới đây là một vài mặt nạ dưỡng da mịn màng cho mùa lạnh mà bạn có thể tham khảo nhé!
Mặt nạ dưỡng ẩm và chống lão hóa với sữa và mật ong
Với công dụng nuôi dưỡng và chỗng lão hóa từ sâu bên trong tế bào, sữa và mật ong là nguyên liệu cho việc làm đẹp da. Bên cạnh đó, mật ong giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho làn da.
Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mịn Màng Ngày Đông
Các chất chống oxy hóa có trong mật ong có khả năng trung hòa các gốc tự do gây ra lão hóa. Bạn trộn đều mật ong và sữa đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả hơn.
Mặt nạ dưỡng ẩm và giải độc với muối và dầu olive
Với công dụng làm đẹp tẩy tế bào chết muối còn giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giảm đau và làm sạch da từ sâu bên trong. Đồng thời chống các tác nhân gây hại từ môi trường ngoài.
Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mịn Màng Ngày Đông
Cách làm trắng da từ những tinh dầu thiên nhiên
Còn dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cách làm mặt nạ này cũng khá dơn giản, bạn chỉ cần trộn 1its muối trắng và 1 ít dầu oliu đánh tan hỗn hợp này, sau đó đắp lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
Mặt nạ dưỡng ẩm và làm đẹp da với bột yến mạch
Bột yến mạch là loại mỹ phẩm xanh đặc biệt tốt trong việc chăm sóc da. Bột yến mạch có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm, làm mịn da và bảo vệ da. Chính vì vậy mà tắm cùng bột yến mạch sẽ giúp bạn có làn da rạng ngời và láng mịn.
Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mịn Màng Ngày Đông
Đầu tiên, bạn chuẩn bị một tách bột yến mạch và xay nhỏ bằng máy say sinh tố. Sau khi bột đã mịn, cho vào nước tắm và ngâm mình trong bồn nước tắm yến mạch để nó phát huy tác dụng dưỡng da. Bên cạnh công dụng làm đẹp, nước tắm bột yến mạch còn có khả năng giúp cơ thể thư giãn. Vì vậy mà nước tắm bột yến mạch là lựa chọn hoàn hảo sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da với bí ngô và bơ
Trong bí ngô chứa tới hơn 100 chất dinh dưỡng có lợi cho da, bao gồm vitamin A, vitamin C, beta carotene…Trong khi đó, bơ là loại quả giàu chất dinh dưỡng  tốt cho sức khỏe. Với lượng protein, vitamin A, E, C, axit folic, vitamin B6. Trong trái bơ cũng có chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất bao gồm kali, canxi, sắt, đồng, magiê, phốt pho, natri, kẽm, mangan và selen.
Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Mịn Màng Ngày Đông
Đặc biệt bơ rất giàu kali, lượng kali trong bơ cao hơn chuối tới 60%. Bạn trộn tất cả các nguyên liệu gồm: bí ngô nghiền nát, bơ, mật ong, ớt bột. Trộn tất cả các thành phần trong một chiếc bát sạch rồi nghiền nhuyễn cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch với nước ấm. Nếu có thể, hãy tẩ tế bào chết trước khi đắp mặt nạ. Thoa hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt. Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

No comments:

Post a Comment